Trồng răng Implant trả góp tiết kiệm bảng giá mới nhất 2024

Trồng răng Implant trả góp có nên không? ai có thể thực hiện và chi phí được tính như thế nào luôn là mối quan tâm của những người đang có nhu cầu Trồng răng Implant. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những vấn đề liên quan đến Trồng răng Implant trả góp được cập nhật mới nhất.

1. Trồng răng Implant trả góp là gì? Đối tượng nào có thể Trồng răng Implant trả góp
Trồng răng Implant là phương pháp chỉnh nha hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp Trồng răng Implant không chỉ giúp phục hình cho răng, khôi phục khả năng ăn nhai mà còn mang lại cho người làm một hàm răng đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, để trồng số lượng lớn răng Implant thì tổng chi phí sẽ khá cao. Vậy nên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi trả cho toàn bộ chi phí chỉ trong một lần.
Để giải quyết tình trạng này, đã có không ít các cơ sở nha khoa đưa ra các dịch vụ, ưu đãi để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người có cơ hội sở hữu nụ cười đều đẹp, hàm răng chắc khỏe.
1.1 Trồng răng Implant trả góp là gì?
Tại Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile khi trồng răng Implant (Cấy ghép Implant) Cô Chú, Anh Chị sẽ được chia làm 2 đợt thanh toán như sau:
ĐỢT 1
Khách hàng sẽ thanh toán trước 70% tổng chi phí vào ngày cấy ghép trụ implant
ĐỢT 2
Khi khách hàng quay lại nha khoa để phục hình sứ trên Implant sẽ thanh toán 30% chi phí còn lại

Đặc biệt: Nhằm giúp Cô Chú, Anh Chị giảm thiểu gánh nặng tài chính, Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile có hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng của hơn 23 ngân hàng.
Điều kiện: Trả góp với chủ tài khoản sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng sau: Vietcombank, VP Bank, Sacombank, Techcombank, ACB, HSBC…
Yêu cầu: Hạn mức thẻ tín dụng trên 20 triệu. Quý khách sẽ linh hoạt chi trả trong vòng 3–6–12–24 tháng. Quy trình đơn giản và được hướng dẫn cụ thể khi khách hàng đến Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:
- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
 - Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K
 - Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu
 - Khám và tư vấn miễn phí

Các ưu đãi chỉ áp dụng khi Quý khách đặt hẹn trước qua số điện thoại 0901140379 - Zalo: 0787506556
1.2 Đối tượng nào có thể trồng răng Implant trả góp?
Phương pháp trồng răng Implant hiện đại có thể áp dụng trong hầu hết trường hợp bị mất răng. Do đó, những người bị mất một răng hay nhiều răng hoàn toàn có thể phục hồi hình răng bằng cách này. Chỉ cần bạn đáp ứng các tiêu chí dưới đây thì bạn có thể thực hiện phương pháp cấy ghép răng Implant:

Người đủ 18 tuổi trở lên, không mắc bệnh mạn tính hay bệnh về răng miệng, có sức khỏe ổn định. Nếu mắc bệnh thì bạn nên chữa khỏi hoàn toàn trước khi thực hiện trồng răng.
Người có cấu trúc răng hàm phát triển hoàn thiện.
Tinh thần ổn định, không nghiện các chất kích thích liên quan đến rượu bia, thuốc lá.
2. Quy trình trồng răng Implant trả góp 
Hiện nay, quy trình trồng răng Implant được tiến hành thông qua 5 bước dưới đây:
Bước 1: Khám tổng quan và tư vấn:
Trước khi muốn cấy ghép răng Implant, bạn nên tiến hành khám tổng quan về sức khỏe cũng như răng miệng. Thông qua phương pháp chụp phim CT Scanner 3D, bác sĩ sẽ nắm được cấu trúc, chất lượng xương hàm, vị trí răng bị mất. Đồng thời, việc tiến hành một số xét nghiệm để biết bạn có đủ sức khỏe hay không.

Sau khi đã nắm được tìm trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về các loại trụ Implant, chi phí thực hiện,…
Bước 2: Tiến hành cấy ghép trụ:
Bác sĩ sẽ khám tổng quát lại cho bạn thêm một lần nữa để đảm bảo sức khỏe ổn định. Trước khi tiến hành cấy ghép, bạn sẽ được gây tê tại vùng đặt trụ Implant để giảm thiểu cảm giác đau đớn. Quá trình đặt trụ diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng 7 - 10 phút.
Bước 3: Lấy dấu hàm và gắn răng tạm:
Sau khoảng 2 - 3 ngày ghép trụ, bạn nên quay lại trung tâm để bác sĩ thực hiện gắn răng tạm thời, thuận tiện cho quá trình ăn uống.
Bước 4: Tái khám sau khi cấy ghép Implant:
Tiếp theo đó khoảng 7 - 10 ngày, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến tái khám để kiểm tra độ lành của nướu.
Bước 5: Gắn mão sứ lên trên trụ và cố định:
Đến khi xương hàm và trụ gắn chặt với nhau, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ và cố định lại bằng khớp nối. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn việc chăm sóc răng miệng tại nhà.
3. Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile (Cập nhập mới nhất năm 2024)
Trồng răng Implant giá bao nhiêu 1 cái? Giá trồng răng Implant cho 1 răng dao động từ 13.000.000 – 35.000.000 VNĐ/1 cái, tùy thuộc vào số lượng răng Implant cần cấy ghép, phương án phục hình, loại trụ Implant mà Cô Chú, Anh Chị lựa chọn. Mức giá trên đã bao gồm luôn mão răng sứ, đối với những khách có tình trạng xương bị tiêu thì sẽ được ghép xương miễn phí.
Tại Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile, chi phí trồng răng Implant được tính trọn gói đã bao gồm:
Tổng chi phí = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Răng sứ + Chi phí dịch vụ liên quan
Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào!
BẢNG GIÁ CẤY GHÉP IMPLANT NHA KHOA LOTUS SMILE NĂM 2024

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
 - Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K
 - Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu
 - Khám và tư vấn miễn phí

Các ưu đãi chỉ áp dụng khi Quý khách đặt hẹn trước qua số điện thoại 0901140379 - Zalo: 0787506556
4. Ba lý do bạn nên trồng răng implant tại nha khoa quốc tế lotus smile
1. 100% BÁC SĨ TỪ CKI TRỞ LÊN
Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất, quyết định sự thành công của 1 ca trồng răng Implant (cấy ghép Implant). Tại Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile từ khâu thăm khám, cấy implant và phục hình sứ đều được thực hiện bởi các bác sĩ từ chuyên khoa I trở lên.

Đặc biệt với những ca cần cấy nhiều hơn 2 trụ implant, ca cấy ghép toàn hàm hoặc những ca khó. Cô chú anh chị sẽ được TS.BS Nhân trực tiếp thực hiện.
2. 100% CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ CHÂU ÂU
Trồng răng Implant là kỹ thuật đòi hỏi độ chính xác rất cao, nên công nghệ và máy móc hỗ trợ rất nhiều cho Bác sĩ trong suốt quá trình thực hiện. Tại Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile, công nghệ cấy ghép Implant được TS.BS Nhân chuyển giao trực tiếp từ Pháp, 100% trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu như:

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA)
Máy X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Siries (USA)
Máy cắm Implant hiện đại PS500 LED (Anh) & phần mềm hỗ trợ cấy ghép Implant Simplant
Hệ thống phòng điều trị vô trùng tuyệt đối bằng đèn cực tím theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
3. 100% TRỤ IMPLANT ĐẠT CHUẨN ICOI
Trụ Implant càng tốt thời gian tích hợp vào xương hàm càng nhanh, giúp rút ngắn quá trình cấy ghép Implant. Tại Nha khoa Quốc Tế Lotus Smile, trụ Implant được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu Implant cao cấp toàn cầu theo tiêu chuẩn Hiệp hội Implant Quốc tế (ICOI):

NTA (Thụy sỹ)
DiO (Hàn Quốc)
Biotem (Hàn Quốc)
Kontact (Pháp)
Đặc biệt với công nghệ hiện đại, trụ Implant NTA (Thụy sỹ) được chế tác với kỹ thuật xử lý bề mặt theo hình xoắn, phủ bên ngoài là lớp màng sinh học, giúp khả năng tích hợp cao và quá trình tích hợp diễn ra nhanh hơn chỉ khoảng 2 tháng.
 
ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:
- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
 - Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K
 - Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu
 - Khám và tư vấn miễn phí

Các ưu đãi chỉ áp dụng khi Quý khách đặt hẹn trước qua số điện thoại 0901140379 - Zalo: 0787506556
 

Đăng ký ưu đãi