Trồng răng implant Đà Nẵng giá tốt nhất năm 2024

Trồng răng Implant hiện được coi là phương pháp phục hình răng mất hiệu quả và bền vững nhất, giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc. du lịch tại thành phố Đà Nẵng, hãy tham khảo bài viết dưới đây về giá trồng răng Implant tốt nhất tại Đà Nẵng trong năm nay.


Dịch vụ trồng răng Implant tại Đà Nẵng- Nha Khoa Quốc Tế Lotus Smile  mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng:
  • Phù hợp với mọi trường hợp mất răng: Implant có thể phục hình từ chân răng đến mặt nhai cho các tình trạng mất 1 răng, mất nhiều răng, hoặc mất toàn bộ răng hàm.
  • An toàn cho cơ thể: Trụ Implant được làm từ Titanium tinh khiết, chất liệu này nhẹ, bền, chịu lực tốt và hoàn toàn lành tính, tương thích cao với khuôn hàm.
  • Hiệu quả cao về chức năng ăn nhai và thẩm mỹ: Trụ Implant hoạt động như chân răng thật, giúp tránh tình trạng răng sứ bị rơi hoặc lỏng lẻo sau thời gian sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình trồng răng Implant chỉ cần 48 giờ, và nếu được chăm sóc tốt, răng có thể sử dụng được trên 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn.
  • Ngăn chặn tiêu xương hàm và xô lệch răng: Trụ Titanium trong Implant thay thế cho chân răng thật, giúp răng mới chắc chắn, ngăn ngừa tối đa tình trạng tiêu xương và xô lệch răng.


Địa chỉ trồng răng implant Đà Nẵng uy tín với chi hợp lý

Khi chọn Nha Khoa Quốc Tế LOTUS SMILE , bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ cấy ghép implant với giá cả phải chăng mà còn nhận được kết quả tốt nhất nhờ những lý do sau:

Thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu:

Tất cả các bác sĩ thực hiện trồng răng Implant tại Nha Khoa Quốc Tế LOTUS SMILE  đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Đại Học Y Huế và sở hữu chứng chỉ chuyên sâu về cấy ghép implant do Bộ Y tế cấp. Với  hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và phục hình trong miệng, và thường xuyên tham gia các khóa học, hội thảo về implant trong và ngoài nước.

Xem bảng giá khuyến mãi tại: Lotus Smile Dental - Nha Khoa Đà Nẵng

Phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Nha Khoa Quốc Tế LOTUS SMILE  là một trong những phòng khám nha khoa hiếm hoi tại miền Trung có phòng phẫu thuật riêng biệt được Sở Y tế thẩm định và cấp phép cho việc trồng răng Implant. Tất cả dụng cụ kim loại đều được hấp sấy vô trùng trong lò hấp Autoclave, sau đó đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi sử dụng. Các dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật... đều là đồ dùng một lần, giúp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.


Kỹ thuật trồng Implant không rạch lợi

Đây là phương pháp cấy ghép Implant tiên tiến, được thực hiện dưới sự hướng dẫn của máng phẫu thuật 3D. Các trụ  Implant được tính toán chính xác dựa trên phim chụp CT Conebeam và đặt giả định trên phần mềm SIMPLANT PRO. Sau đó, máng hướng dẫn phẫu thuật được in bằng ng nghệ 3D. Bác sĩ sẽ định vị máng này trên răng và đặt Implant theo kế hoạch đã được thiết lập.


Kỹ thuật trồng răng Implant này đảm bảo không cần rạch lợi, không cần khâu sau phẫu thuật, không gây đau đớn, sưng tấy, hay chảy máu. Vị trí và hướng cắm Implant được xác định chính xác tuyệt đối, phù hợp với khớp cắn và giải phẫu xương hàm, giúp Implant có tuổi thọ cao hơn, khả năng ăn nhai tốt và đạt thẩm mỹ cao.

>>>CÙNG XEM FEEDBACK KHÁCH HÀNG TRỒNG RĂNG TẠI LOTUS SMILE:

 



Thuốc gây tê an toàn, không đau

Trong quá trình phẫu thuật, Trồng răng implant nha khoa LOTUS SMILE  sử dụng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Loại thuốc đảm bảo liều dùng thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả gây tê lâu dài, giúp tránh được những biến chứng liên quan đến ngộ độc thuốc tê.


Trồng răng implant Đà Nẵng giá tốt nhất năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi trồng răng tạo LOTUS SMILE


- Ưu đãi ngay 30%
- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
 - Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K
 - Miễn phí quét mẫu hàm ng nghệ ITERO trị giá 3 triệu
 - Khám và tư vấn miễn phí

Gửi ngay bảng giá khuyến mãi tại: Lotus Smile Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
-Hotline: 0901 140 379
- Zalo: 0787 506 556

 



>>Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Lotus Smile <<<<

-Trụ Sở Chính: 104 Hoàng Hoa Thám, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
-Cơ sở 2: 44 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
-Cơ sở 3: 178 Trần Phú, Diên Hồng, Tp. Pleiku, Gia Lai
-Cơ sở 4: 438 Lê Duẩn, Chư Á, Tp. Pleiku, Gia Lai

 

Đăng ký ưu đãi